திருவருகைக்காலம் நான்காம் வாரம் (இ)
(23,12,2018)
A Commentary on the Sunday Readings
மி. ஜெகன்குமார் அமதி
சங்கமம், அமதிகள் ஆன்மீக மையம்,
கோப்பாய், யாழ்ப்பாணம்.
Monday, December 17, 2018
முதல் வாசகம்: மீக்கா 5,1-4
பதிலுரைப் பாடல்: திருப்பாடல் 80
இரண்டாம் வாசகம்: எபிரேயர் 10:5-10
நற்செய்தி: லூக்கா 1,39-45
இந்த நான்காம் வாரத்தில் திருச்சபை திருவருகைக் காலத்தின் இரண்டாம் பகுதியினுள் நுழைந்துவிட்டது. இந்த நாட்களில் ஆண்டவருடைய வரலாற்று பிறப்பைப் பற்றி சிந்திக்கிறது. நான்காவது வாரத்தின் தலைப்பாக 'அன்பு' என்னும் கருப்பொருள் தரப்படுகிறது.
மீக்கா 5,1-4
ஆட்சி செலுத்துபவர் பெத்லெகேமிலிருந்து தோன்றுவார்
2நீயோ, எப்ராத்தா எனப்படும் பெத்லகேமே! யூதாவின் குடும்பங்களுள் மிகச் சிறியதாய் இருக்கின்றாய்! ஆயினும், இஸ்ரயேலை என் சார்பாக ஆளப் போகின்றவர் உன்னிடமிருந்தே தோன்றுவார்; அவர் தோன்றும் வழி மரபோ ஊழி ஊழிக் காலமாய் உள்ளதாகும். 3ஆதலால், பேறுகால வேதனையில் இருப்பவள் பிள்ளை பெறும்வரை அவர் அவர்களைக் கைவிட்டு விடுவார்; அதன் பின்னர் அவருடைய இனத்தாருள் எஞ்சியிருப்போர் இஸ்ரயேல் மக்களிடம் திரும்பி வருவார்கள். 4அவர் வரும்போது, ஆண்டவரின் வலிமையோடும் தம் கடவுளாகிய ஆண்டவரது பெயரின் மாட்சியோடும் விளங்கித் தம் மந்தையை மேய்ப்பார்; அவர்களும் அச்சமின்றி வாழ்வார்கள்; ஏனெனில், உலகின் இறுதி எல்லைகள்வரை அப்போது அவர் மேன்மை பொருந்தியவராய் விளங்குவார்; 5அவரே அமைதியை அருள்வார்.
எட்டாம் நூற்றாண்டைச் சார்ந்த யூதேயா இறைவாக்கினர் மீக்காவுக்கு இந்நூல் சமர்ப்பிக்கப்பட்டுள்ளது. பன்னிருவருள் இவர் ஆறாமவர். மீக்கா என்பதன் முழுவடிமாக மீக்காயா என்று வரலாம் (מִיכָיָה மீக்காயா, கடவுளைப்போல் யார்?). பல அழகான இறைவாக்குகளை கொண்டு;ள்ள இந்நூல் திருவருகைக்காலத்தில் வழிபாட்டில் முக்கியத்துவம் பெற்றது.
இவ்விறைவாக்கினர் அரசர்களான யோத்தாம், ஆகாசு, எசேக்கியா காலத்திலும் மற்றும்
இறைவாக்கினர்களான எசேயா, ஆமோசு, ஓசேயா போன்றவர்களுடைய காலத்திலும்
இறைவாக்குரைத்துள்ளார். இவருடைய காலத்தில்தான் வட அரசு அசிரியரிடம் வீழ்ந்ததும், தென்அரசு அசீரியர்களின் ஆக்கிரபிப்பை சந்தித்ததுமாகும். அரசியல் நிச்சயமற்ற காலங்களில் எழுந்த இந்த இறைவாக்கு, அடிப்படையில் தென்னரசுக்கு நம்பிக்கையை கொடுப்பதாக அமைகிறது.
வ.1: இந்த வசனம் எருசலேமிற்கு எதிராக வருகின்றது. எருசலேம் அரன்சூழ் நகராக
இருந்திருக்கிறது. இந்த மதில்களுக்கு பின்னால் ஒழிந்துகொள்ளும் படி சொல்வது தங்களைப் பாதுகாக்கச் சொல்வது போல உள்ளது. இஸ்ராயேலின் ஆளுநன் கன்னத்தில் அடிபடுவான் என்பது அவன் தோற்கப்படுவான் என்ற அர்த்தத்தில் வருகிறது (יַכּוּ עַל־הַלְּחִ֔י אֵת שֹׁפֵט יִשְׂרָאֵל׃ யாகூ 'அல்-ஹல்ஹி 'எத் ஷெபெத் யிஸ்ரா'எல்- இஸ்ராயேலின் ஆளுநன் கன்னத்தில் அடிபடுவான்).
வ.2. அ. ஷஎப்ராத்தா எனப்படும் பெத்லகேம|;: (בֵּֽית־לֶחֶם אֶפְרָ֗תָה எப்ராத்தாஹ் பேத் லெஹெம்): எப்ராத்தா, பெத்லேகேமிற்கு ஒத்த கருத்துச் சொல்லாகவே அல்லது பெத்லேகேமின் மாகாணத்தை குறிப்பதாகவே அமையலாம்.
பெத்லேகேம் தாவீதின் நகராக போற்றப்படுகிறது. எருசலேமிலிருந்து 8 கீமீ தொலைவில் தென் மேற்காக இந்த சிறிய நகர் அமைந்துள்ளது. ஆரம்பத்தில் இந்த நகரின் பெயர் பாயித் (வீடு) என்றுதான் அழைக்கப்பட்டிருக்க வேண்டும். இந்த இடத்தில் பல காலங்களுக்கு முன் மொசோபத்தேமிய தெய்வங்களான லஹ்மூ மற்றும் லாஹாமூ போன்றவற்றிக்கு பலிகள் ஒப்புக் கொடுக்கப்பட்டிருக்கலாம். இந்த தெய்வங்களைப் பற்றி எனுமா எலிஷ் என்ற புராணக் கதையில் அடையாளங்கள் உள்ளன. கி.மு 14ம் நூற்றாண்டில்தான் இந்த இடம் முதல் முதல் பெத்லேகேம் என அழைக்கப்பட்டது. பெத்லேகேம் முதல்முதலாக தொடக்கநூல் 35,19: 48,7 இல் அடையாளப் படுத்தப்படுகிறது. செப்துவாஜின்ட் விவிலியம்தான் முதல்முதலாக இந்த பெயரை பயன்படுத்துகிறது.
நீதிபதிகள் காலத்தில்தான் பெத்லேகேம் வெளிச்சத்திற்கு வருகிறது. பெத்லகேமில்
இஸ்ராயேலர்கள் கானானியருடன் சேர்ந்து வாழத் தொடங்கினார்கள். பெத்லகேமில்தான் எலிமலேக் மற்றும் நாவோமி வாழ்ந்தனர். இந்த இடத்தில்தான் ரூத் போவாசை சந்தித்தார். இந்த வழியில்தான் தாவீதிற்கு இந்த நகர் சொந்த இடமாக மாறுகின்றது. தாவீது அரசராக அருட்பொழிவு செய்யப்பட்டதன் பின்னர்தான் பெத்லகேம் முக்கியத்துவம் பெறுகிறது (காண்க 1சாமுவேல் 16,1-13). பபிலோனிய இடப்பெயர்வின் பின்னர் ஒரு குழு பெத்லகேமில் குடியேறியது.
இயேசு பெத்லேகேமில் கிட்டத்தட்ட 6ம் ஆண்டளவில் பிறந்திருக்க வேண்டும் என சில முக்கியமான வரலாற்று ஆய்வாளர்கள் கருதுகின்றார்கள். இயேசு பிறந்த இடத்தைப் பற்றி பல பாரம்பரியங்கள் காணப்பட்டாலும், திருச்சபையின் தந்தையர்களின் மிக முக்கியமானவரான யஸ்ரின் மறைசாட்சி, ஒரு இடத்தை குறிப்பிடுகிறார், ஆந்து இடத்தில்தான் தற்போதையை பிறப்பு பேராலயம் அமைந்திருக்கிறது. யாக்கோபின் நற்செய்தி என்ற ஏற்றுக்கொள்ளப்படாத நூலும், ஒரிஜின் போன்ற திருச்சபை தந்தையும், தற்போதைய பிறப்பு தேவாலயத்தை, இயேசு பிறந்த இடமாக ஏற்றுக்கொள்கின்றனர். இந்த இடத்தில், கொன்ஸ்ரன்ரைன் பேரரசரின் தாயார், புனித ஹெலெனா பேராலயத்தை கட்டத் தொடங்கினார்.
ஆ. ஷஇஸ்ராயேலை என் சார்பாக|: தென் நாட்டவருடைய சிந்தனையை அழகாக இவ்வார்த்தைகள் காட்டுகின்றன. வட நாடு, தென் நாடு என்று இருந்தாலும் கடவுளுடைய வாக்களிப்பட்ட நாடு ஒன்றுபட்ட இஸ்ராயேலே, அதன் தலைவர் தாவீதின் வழிமரபே, என்பது மீண்டும் மீண்டும் இறைவாக்குகளில் வருவதைக் காணலாம். (நம்முடைய பல அரசியல் தலைவர்களும் மக்களும், வடக்கும் கிழக்கும் இணைந்திருக்கவேண்டும் என விரும்புவதைப்போல என்றும் எண்ணலாம்) מוֹשֵׁל בְּיִשְׂרָאֵל மோஷெல் பெசெரா'எல்- இஸ்ராயேலை ஆட்சிசெய்கிறவர்.
ஆ. ஷஉன்னிடமிருந்தே தோன்றுவாh|;: தாவீதின் வழிமரபு என்பது தென்நாட்டு அரசர்களுக்கும் சரி, மக்களுக்கும் சரி, சில இறைவாக்கினர்களுக்கும் சரி மிகவும் முக்கியமான கருப்பொருள். அரசியல் குழப்பங்கள் நடைபெறும் மீக்காவின் காலத்தில் மீட்பர் அல்லது எதிர்கால ஆட்சியாளர் தாவீதின் வாரிசாகவே இருப்பார் என்பது மீக்காவுக்கு மிகவும் முக்கியமான சிந்தனை.
இந்த நம்பிக்கை மூலமாக பல பிழையான சந்தேகங்கள் சரிசெய்யப்படும் என்கிறார் ஆசிரியர். מִמְּךָ֙ மிம்கா- உன்னிடமிருந்தே.
இ. ஷஊழி ஊழிக் காலம|;: (מִקֶּ֖דֶם מִימֵי עוֹלָם மிகெதெம் மிமெ ஓலாம்) ஷபுராதண நாட்களிலிருந்;து நித்தியத்திற்கு| என மொழிபெயர்க்களாம். இவ்வார்த்தைகள் அரசியல் எதிர்காலமில்லாமலிருந்த
இருந்த தென்நாட்டு மக்களுக்கு நிச்சயமாக நம்பிக்கையை கொடுத்திருக்கும்.
வ.3. அ. ஷபேறு கால வேதனை|: (יוֹלֵדָה יָלָדָה யோலெதா யாலாதா) இது உருவகிக்கப்பட்ட எருசலேமின் வேதனைகளைக் குறிக்கிறது. அதாவது எருசலேமில் வேதனைகள் நடந்தே தீரும், ஆண்டவர் அதனை அனுமதிக்கவேண்டியிருக்கிறது. ஆண்டவர் கைவிட்டுவிடுவார் என்பது கடுமையான வார்த்தையாக தெரிகிறது. עַד־עֵת יוֹלֵדָה יָלָדָה 'அத்- 'எத் யோலெதாஹ் யாலெதாஹ்- பேறுகாலம் நிறைவடையும் காலம் வரை.
ஆ. எஞ்சியிருப்போர் இஸ்ராயேல் மக்களிடம் திரும்புவார்கள்: இதுவே இவ்விறைவாக்கினுடைய மையமாக இருக்கும் என எண்ணுகிறேன். கடவுள் ஒட்டுமொத்தமாக கைவிடமாட்டார் எனும் சிந்தனை. יֶתֶר யெதெர்- எஞ்சியவர்.
வ.4. இங்கு எழுவாய்பொருள் மாறுவதை அவதானிப்போம். ஷஅவர் வரும்போது| யார் இவர்?: ஏற்கனவே மீக்கா குறிப்பிட்ட ஷஆட்சியாளர் (மோட்ஷேல் מוֹשֵׁ֖ל) என்பதனைக் குறிக்கும். அப்போது நடைபெறுவபை விவரிக்கப்படுகின்றன:
ஷஆண்டவரின் வலிமையோடும், பெயரின் மாட்சியோடும் விளங்குவாh|;: மீக்கா கால அரசர்களைப்போல பலவீனமானவர்களாகவும், மாட்சியற்றவர்களாகவும் அவர் இரார். அவரின் வல்லமையும் மாட்சியும் கடவுளேயாவார் என்கிறார். בְּעֹז יְהוָ֔ה பெ'ஓட்ஸ் அதோனாய் - அவர் வல்லமையில்.
ஷமந்தையை மேய்ப்பாh|;: மந்தையை மேய்க்கும் தன்மை, இஸ்ராயேல் மக்களுக்கு கடவுளுடைய அரவணைப்பையும் அன்பினையும் இலகுவாக காட்டக்கூடிய ஒரு உருவகம். யோவானும் பல புதிய ஏற்பாட்டு ஆசிரியர்களும் இயேசு ஆண்டவரை நல்ல ஆயனாக சித்தரிப்பதும் இதே நல்லெண்ணத்தோடே (காண். யோவான் 10,11) வரலாற்றில் ஆயத்துவம் அதிகாரத்துவமாய்ப் போனது மிகவும் அநியாயமானது !!!. רָעָה֙ ரா'ஆஹ்- மந்தையை மேய்ப்பார்.
ஷஅவர்களும் அச்சமின்றி வாழ்வார்கள|;: மக்கள் எவ்வாறு அச்சமின்றி வாழ்வார்கள் என்பதற்கு விடையாக அடுத்த வரி வருகிறது. இந்த ஆட்சிசெய்கிறவரே உலகின் கடை எல்லைவரை ஆட்சி செய்வார். இதனால் அரசியல் பேராசைகள், நாடு பிடித்தல்கள், இனவழிப்புக்கள், மதமாற்றங்கள், இனமாற்றங்க்ள், கொள்ளைகள் இடம்பெறாது என ஒரே வரியில் சொல்கிறார் மீக்கா. יָשָׁבוּ யாஷாவு- வாழ்வார்கள் (அமைதியில்).
ஷஅமைதி|: (שָׁל֑וֹם ஷலோம், அமைதி) எபிரேய மூலப் பிரதி ஷஅவரே-அதுவே இந்த அமைதி| என காட்டுகிறது וְהָיָה זֶה שָׁלוֹם வெஹாய்யாஹ் ட்செஹ் ஷாலோம். பயத்தில் நடுங்கும் தென்நாட்டினர்க்கு, எசக்கியா அரசர் அல்ல, ஆண்டவரே அமைதியாய் இருப்பார் என காட்டுகிறார், ஆண்டவரே அமைதியாய் வருவார் என்பது எத்துணை ஆழமான செய்தி. (தமது அமைதிக்காக மற்றவர்களை பயமுறுத்தும் தலைவர்களுக்கு இது விளங்கினால் எத்துணை நலம், அவர்களுக்கும் நலம்)
திருப்பாடல் 80
நாட்டின் புதுவாழ்வுக்காக மன்றாடல்
(பாடகர் தலைவர்க்கு: 'சான்றுபகர் லீலிமலர்' என்ற மெட்டு; ஆசாபின் புகழ்ப்பா)
1இஸ்ரயேலின் ஆயரே, செவிசாயும்! யோசேப்பை மந்தையென நடத்திச் செல்கின்றவரே!
கேருபுகளின் மீது வீற்றிருப்பவரே, ஒளிர்ந்திடும்!
2எப்ராயிம், பென்யமின், மனாசேயின் முன்னிலையில் உமது ஆற்றலைக் கிளர்ந்தெழச் செய்து
எம்மை மீட்க வாரும்!
3கடவுளே, எங்களை முன்னைய நன்னிலைக்குக் கொணர்ந்தருளும்! எம்மை மீட்குமாறு உமது முக ஒளியைக் காட்டியருளும்!
4படைகளின் கடவுளாம் ஆண்டவரே! உம் மக்களின் வேண்டுதலுக்கு எதிராக எத்தனை நாள் நீர் சினம் கொண்டிருப்பீர்?
5கண்ணீராம் உணவை அவர்கள் உண்ணச் செய்தீர்; கண்ணீரை அவர்கள் பெருமளவு பருகச் செய்தீர்.
6எங்கள் அண்டை நாட்டாருக்கு எங்களைச் சர்ச்சைப்பொருள் ஆக்கினீர்; எங்கள் எதிரிகள்
எம்மை ஏளனம் செய்தார்கள்.
7படைகளின் கடவுளே! எங்களை முன்னைய நன்னிலைக்குக் கொணர்ந்தருளும்;
எம்மை மீட்குமாறு உமது முக ஒளியைக் காட்டியருளும்.
8எகிப்தினின்று திராட்சைக்செடி ஒன்றைக் கொண்டுவந்தீர்; வேற்றினத்தாரை விரட்டிவிட்டு அதனை நட்டு வைத்தீர்.
9அதற்கென நிலத்தை ஒழுங்குபடுத்திக் கொடுத்தீர்; அது ஆழ வேரூன்றி நாட்டை நிரப்பியது.
10அதன் நிழல் மலைகளையும் அதன் கிளைகள் வலிமைமிகு கேதுரு மரங்களையும் மூடின.
11அதன் கொடிகள் கடல்வரையும்ழூ அதன் தளிர்கள் பேராறுவரையும்ழூழூ பரவின.✠
12பின்னர், நீர் ஏன், அதன் மதில்களைத் தகர்த்துவிட்டீர்? அவ்வழிச் செல்வோர் அனைவரும்
அதன் பழத்தைப் பறிக்கின்றனரே!
13காட்டுப் பன்றிகள் அதனை அழிக்கின்றன் வயல்வெளி உயிரினங்கள் அதனை மேய்கின்றன.
14படைகளின் கடவுளே! மீண்டும் வாரும்! விண்ணுலகினின்று கண்ணோக்கிப் பாரும்; இந்த திராட்சைக் கொடிமீது பரிவு காட்டும்!
15உமது வலக்கை நட்டுவைத்த கிளையை,உமக்கென நீர் வளர்த்த மகவைக்
காத்தருளும்!
16அவர்கள் அதற்குத் தீ மூட்டினார்கள்; அதை வெட்டித் தள்ளிவிட்டார்கள்; உமது முகத்தின் சினமிகு நோக்கினால், அவர்கள் அழிந்துபோவார்களாக!
17உமது வலப்பக்கம் இருக்கும் மனிதரை உமது கை காப்பதாக! உமக்கென்றே நீர் உறுதிபெறச் செய்த மானிட மைந்தரைக் காப்பதாக!
18இனி நாங்கள் உம்மைவிட்டு அகலமாட்டோம்; எமக்கு வாழ்வு அளித்தருளும்; நாங்கள் உமது பெயரைத் தொழுவோம்.
19படைகளின் கடவுளான ஆண்டவரே! எங்களை முன்னைய நன்னிலைக்குக் கொணர்ந்தருளும்!
நாங்கள் விடுதலை பெறுமாறு உமது முக ஒளியைக் காட்டியருளும்!
இறைபராமரிப்பிற்க்கான வேண்டுதல் இந்த பாடலின் மையமாக இருக்கிறது. ஆண்டவரின் புன்முறுவலும் அவருடைய கோபமும் ஒப்பிடப்படுகிறது. ஆண்டவருடய இரக்கமும் ஆசீர்வதாமும் மிகவும் சக்திவாய்ந்ததாகவும், அவருடைய வெறுப்பு மிகவும் ஆபத்தானதாகவும் பார்க்கப்படுகிறது. இந்த திருப்பாடல் ஒரு குழு புலம்பல் பாடல் என ஆசிரியர்களால் வகைப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது. எருசலேம் ஆலயத்தின் அழிவு இந்த பாடலின் பின்புலமாக இருந்திருக்கலாம். அதிகமான எபிரேய திருப்பாடல்களின் பண்புகளான திருப்பிக்கூறுதல் மற்றும் ஒத்த கருத்துச் சொற்கள் இங்கே அதிகமாக பாவிக்கப்பட்டுள்ளன.
வ.0: இந்த திருப்பாடலுக்கு ஒரு விசேடமான மெட்டு ஒன்று உள்ளதாக முன்னுரை காட்டுகிறது.
இந்த மெட்டை שֹׁשַׁנִּים עֵדוּת ஷோஷானிம் 'எதூத் (சான்றுபகர் லில்லி மலர்) என்று எபிரேய விவிலியம் காட்டுகிறது. அத்தோடு இந்த பாடல் ஆசாபின் பாடல் எனவும் பெயரிடப்பட்டுள்ளது (לְאָסָף מִזְמֽוֹר லெ'ஆசாப் மிட்ஸ்மோர்).
வ.1: கடவுள் இஸ்ராயேலின் ஆயரெனவும், மக்கள் மந்தைகள் எனவும் காட்டப்படுகிறார்கள். கடவுளை ஆயர் எனக் காட்டுவது மிகவும் பழமையானதும் இஸ்ராயேலுக்கே தனித்துவமானதுமான ஒரு அடையாளம் (רֹעֵה יִשְׂרָאֵל ரோ'எஹ் யிஷ்ரா'எல்). இஸ்ராயேலர்கள் அதிகமாக மந்தை வளர்ப்பவர்களாக இருந்த படியால் இந்த உருவகம் அவர்களுக்கு நன்கு தெரிந்திருந்தது. இயேசுவும் தன்னை நல்ல ஆயன் எனவே காட்டுகிறார் என்பதை இங்கே நினைவிற் கொள்ள வேண்டும் (யோவான் 10,11 Εγώ εἰμι ὁ ποιμὴν ὁ καλός. எகோ எய்மி ஹொ பொய்மேன் ஹொ காலொஸ், நானே நல்ல ஆயன்).
கடவுள் ஆயனாக இருக்கிறபடியால் நிச்சயமாக மக்கள் மந்தைகளாக இருக்கவேண்டும்.
இஸ்ராயேலைக் குறிக்க யோசேப்பு என்ற சொல் பாவிக்கப்படுகிறது (יוֹסֵף யோசெப்). வழமையாக இந்த சொல் வட நாடான இஸ்ராயேலைக் குறிப்பதாக அமைகிறது. இந்த பாடலின் ஆசிரியர் இந்த சொல்லை பாவிப்பதன் வாயிலாக, வடநாட்டிற்கும் தென்நாட்டிற்கும் இடையிலான உறவு மறக்கப்படாது என்பதை காட்டுகிறார் என எடுக்கலாம். சில ஆய்வாளர்கள் இதனை பல பாரம்பரியங்களின் தொகுப்பின் அடையாளமாகவும் காண்கின்றனர். பெயர்கள் விவிலியத்தில் மிகவும் தனித்துவமாவையும், அடையாளங்கள் மிகுந்தவையாகவும் இருக்கிறது.
அத்தோடு கடவுளை கெருபுகளின் மீது வீற்றிருப்பவரே என்று விழிக்கிறார். கெருபின்கள் כְּרוּבִים ஒருவகையான இறக்கைகள் உள்ள வானதூதர்கள் என நம்பப்படுகிறார்கள். அவர்கள் மனித மற்றும் விலங்குகளின் தன்மைகளை உடையவர்கள் என்றும் முதல் ஏற்பாட்டில் காட்டப்படுகிறார்கள் (எருது, கழுகு, சிங்கம்: எசேக்கியேல் 1,10: 10,14.21: 41,18).
வ.2: இந்த வரி வடநாடான இஸ்ராயேலை அவர்களின் பிரத்தியோக பெயர்களில் விழிக்கிறது (אֶפְרַיִם ׀ וּבִנְיָמִ֤ן וּמְנַשֶּׁה எப்ராயிம், பெஞ்சமின் மனாசே). எப்ராயிமும் மானாசேயும் யோசேப்பின் புதல்வர்கள். இவை வடநாடான இஸ்ராயேலின் மறுபெயர்கள். பெஞ்சமின் தென்நாட்டின் ஒரு கோத்திரம். பெஞ்சமினும் யூதாவும் சேர்ந்துதான் தென்நாடான யூதேயா உருவாகியது. இந்த வரியில் ஆசிரியர் வடநாட்டையும் தென்நாட்டையும் இணைத்து ஒரே தலைப்பில் விழிக்கிறார்.
இவர்கள் முன்னால் விழித்தெழச் சொல்கிறார் (עוֹרְרָה אֶת־גְּבֽוּרָתֶךָ 'ஓர்ராஹ் 'எத்-கெவூராதெகா). இதனை 'ஆற்றலை கிளர்ந்தெழச் செய்யும'; என்றும் மொழிபெயர்க்கலாம். இப்படிச் செய்து, தங்களை மீட்க வாரும் என்று அழைக்கிறார்.
வ.3: தம்மை தங்களது முன்னைய நிலைக்கு கொண்டுவரச் சொல்கிறார். இதன் மூலம் தற்போதைய நிலை ஆபத்தான நிலையாக இருப்பது தெரிகிறது. முன்னைய நிலை என்பது இஸ்ராயேல் மற்றும் யூதாவின் அரசாட்சி நாட்களைக் குறிக்கலாம்.
இதற்கு ஒத்த கருத்து வரியாக, எம்மை மீட்க உம்முடைய திருமுக ஒளியைக் காட்டியருளும் என்ற வரியும் பாவிக்கப்பட்டுள்ளது. ஆண்டவருடைய திருமுக ஒளி (הָאֵר פָּ֝נֶיךָ ஹா'எர் பானெகா) இந்த இடத்தில் அவருடைய கரிசனை அல்லது அவரது இரக்கத்தைக் குறிக்கும். சில ஆங்கில மொழிபெயர்ப்புக்கள் இதனை 'உம் சிரிப்பை எங்களுக்கு காட்டும் என அழகாக மொழி பெயர்க்கின்றன.'
வ.4: ஆண்டவருடைய இன்னொரு முக்கியமான பெயர் பாவிக்கப்பட்டுள்ளது. கடவுளை, படைகளின் ஆண்டவர் என விழிப்பதும் இஸ்ராயேலரின் மிக முக்கியமான நம்பிக்கைகளில் ஒன்று. ஆண்டவரை சுற்றி எண்ணிலடங்கா வானதூதர் படையணிகள் இருப்பதாக நம்பப்படுவதால் அவர் படைகளின் ஆண்டவர் என அழைக்கப்படுகிறார் (יְהוָה אֱלהִים צְבָאוֹת அதோநாய் 'எலோகிம் ட்செவா'ஓத் கடவுள் பாடைகளின் ஆண்டவர்).
எத்தனை காலம் சினம் கொள்வீர் என்று கடவுளை கேள்வி கேட்பதன் வாயிலாக, இன்னும் ஆண்டவரின் சினம் தணியவில்லை என்ற செய்தியை ஆசிரியர் சொல்கிறார்.
வ.5: கண்ணீர், துன்பத்தின் வெளிப்பாடாக கண்களில் இருந்து வருகிறது (דִּמְעָה திம்'அஹ் - கண்ணீர்). கண்ணீரை உணவிற்கு ஒப்பிடுவதன் வாயிலாக இஸ்ராயேலர் அதிகமான துன்பத்தையே நாளாந்த உணவாகக் கொண்டுள்ளார் என்பது புலப்படுகிறது. இது உணவாக மட்டுமல்ல, பெருமளவாகவும் பெருகுகின்றது. இந்த வரியில் ஆண்டவர்தாம் இதனை கொடு;ப்பவர் என்ற அர்த்தத்திலும் சொல்லப்படுகிறது. இதனை புலம்பல் சூழ்நிலையிலே பார்க்கவேண்டும். துன்பத்திற்கு யார் காரணம் என்பதிலும் விவிலியம் தெளிவான விடையைத் தருவதில்லை.
வ.6: இந்த வசனத்திலும் கடவுள்தான் காரணியாக பார்க்கப்படுகிறார். கடவுள் இஸ்ராயேலரை அண்டை நாட்டினருக்கு கையளித்ததாக சொல்லப்படுகிறார். இஸ்ராயேலர் அண்டை நாட்டினருக்கு சர்ச்சைப் பொருளாக மாறியிருக்கின்றனர் என்கிறார் (מָדוֹן மாதோன்). இந்த எபிரேய வார்த்தை எபிரேயர்கள் அண்டை நாட்டினரால் விரும்பப்படாதவராக இருக்கிறார் என்பது புலப்படுகிறது. எதிரிகளின் ஏளனம் என்பது மிக வருத்தத்தைத் தரவல்லது, இதனை வீரர்கள் ஏற்றுக்கொள்ள மாட்டார்கள். இஸ்ராயேலருடைய வீரத்திற்கு இது ஒரு முக்கியமான சவால். ஏளனத்தை குறிக்க 'அவர்கள் எங்களை நகைக்கிறார்கள்' (יִלְעֲגוּ־לָמוֹ யில்'அகூ- லாமோ) என்று எபிரேயம் வார்த்தைப் படுத்துகிறது.
வ.7: மூன்றாவது வரி மீண்டுமாக திருப்பிக் கூறப்பட்டுள்ளது. இதன் மூலம் இந்த பாடல் பல்லவி வடிவில் பாடப்பட்ட பாடலாக இருக்கும் என்பது தெரிகிறது. இந்த வரியிலும் ஆண்டவர், படைகளின் ஆண்டவராக சொல்லப்படுகிறது (אֱלֹהִים צְבָאוֹת எலோஹிம் ட்செவா'ஓத்- படைகளின் ஆண்டவர்).
வ.8: இஸ்ராயேலரை திராட்சை செடிக்கு ஒப்பிடுவது விவிலியத்தில் அங்காங்கே காணப்படுகிறது. இந்த வரியில் அது மிக அழகாக கையாளப்பட்டுள்ளது. இஸ்ராயேலர் திராட்சை செடியாகவும், அதுவும் அவர்கள் எகிப்திலிருந்து கொண்டுவரப்பட்டதாகவும் சொல்லப்படுகிறது (גֶּפֶן מִמִּצְרַיִם கெபென் மிம்மிட்ஸ்;ராயிம் - எகிப்திலிருந்து திராட்சைச் செடி). திராட்சை செடி, ஐரோப்பாவிலிருந்து அல்லது மத்திய தரைக்கடல் பிரதேசங்களிலிருந்தான் எகிப்திற்கு சென்றிருக்க வேண்டும். இங்கே இஸ்ராயேலுக்கு இந்த உருவகம் பாவிக்கப்டுவதால், இவர்கள் எகிப்திலிருந்து வந்தவர்கள் ஆகிறார்கள். இந்த திராட்சைசெடி, வேற்றினத்தாரை விரட்டிவிட்டு நாட்டப்படுகிறது என்கிறார் ஆசிரியர். இதிலிருந்து கானான் நாட்டில் வேற்றினத்தார், இஸ்ராயேலருக்கு முன்பே வாழ்ந்தார்கள் என்பதும், அந்த உண்மை இஸ்ராயேலருக்கு தெரியும் என்பதும் புலப்படுகிறது.
(அகதிகள் மற்றும் உரிமை மக்கள் என்று யாரும் இல்லை, அனைவருமே வந்து குடியேறிவர்களே!!!).
வ.9: இந்த திராட்சை செடிக்கு கடவுள் நிலத்தைக் பண்படுத்தி கொடுக்க அது ஆழ வேரூன்றியது என்பது இந்த வரியில் சொல்லப்படுகிறது. இந்த வரி மூலமாக இஸ்ராயேலின் பழைய ஸ்திரமான அரசியல் மற்றும் பொருளாதார நிலை நினைவுகூறப்படுகிறது எனலாம். வேர் (שֹׁרֶשׁ ஷோரெஷ்), வளர்ச்சி மற்றும் விரிவாக்கலின் மிக முக்கியமான அடையாளம். இது இங்கே இஸ்ராயேலரின் முன்னால் பலத்தையும் விரிவாக்கலையும் குறிக்கிறது.
வ.10: காடுகள் மற்றும் தாவரவியல் அமைப்பை உதாரணமாக எடுத்து, முன்நாட்களில்
இஸ்ராயேலரின் வளர்ச்சி எப்படியிருந்தது என்பது காட்டப்படுகிறது. இந்த திராட்சை செடியின் நிழல் மலைகளை மூடுகிறதாக உருவகிக்கிறார். மலைகள் மிக பிரமாண்டமானவை. அவற்றின் நிழல்தான் வழமையாக நிலத்தை மூடும். இங்கே மலைகளையே திராட்சை செடியின் நிழல் மூடுகிறது என்பதன் வாயிலாக, திராட்சை செடி மலையைவிட பிரமாண்டமாக வளர்ந்தது என்பது சொல்லப்படுகிறது. இதிலிருந்து இந்த ஆசிரியரின் கவித்திறமை நன்கு புலப்படுகிறது.
כָּסּוּ הָרִים צִלָּהּ காசூ ஹாரிம் ட்சில்லாஹ்- அதன் நிழல் மலைகளை மூடுகிறது.
கேதுரு மரங்கள் (אֶרֶז 'எரெட்ஸ்) அதன் பலத்திற்காக அறியப்படுகிறது. இந்த மரங்கள் வட இஸ்ராயேல் மற்றும் லெபனானில் அதிகமாக வளர்ந்தன. இஸ்ராயேலில் இது மிகவும் விலையுயர்ந்த நிலையிலேயே பெறப்பட்டது. திராட்சை செடியின் கிளைகள் கேதுருவுடன் ஒப்பிடப்பட முடியாதது. இருந்தும் அதனையும் ஒப்பிடுகிறது, இந்த ஆசிரியரின் கற்பனை வளம்.
வ.11: இஸ்ராயேல் இனம் எங்கெல்லாம் இருந்தது என்பதை இந்த வரி காட்டுகிறது. கிளைகள் என்பது இஸ்ராயேலின் நில அளவை அல்லது இஸ்ராயேலின் அரசியல் ஆதிக்கத்தைக் குறிக்கலாம் (קְצִירֶהָ கெட்சிரெஹா- அதன் கிளைகள்). இந்த வரியில் வருகின்ற கடல் என்னும் சொல் (יָם யாம்), மத்தியதரைக் கடலைக் குறிக்கும். இது இஸ்ராயேலின் மேற்கு எல்லை. ஆறு (נָהָ֗ר நாஹார்) என்பது யுப்பிரதீஸ் மற்றும் தைகிரிஸ் நதிகளைக் குறிக்கும். இது இஸ்ராயேலின் கிழக்கு எல்லை.
வ.12: இஸ்ராயேலின் வளர்ச்சியை கற்பனை வளத்துடன் விவரித்த ஆசிரியர், அதன் தற்போதைய நிலையை கேள்வியாக கேட்கிறார். இப்படியான இஸ்ராயேல் இப்பபோது மதில்கள் இன்றி, அதாவது எல்லைகள் இன்றி இருப்பதாகவும், அன்னியரின் ஆதிக்கத்தில் இருப்பதாகவும் காட்டப்படுகிறது (גָּדֵר காதெர்- சுவர்). திராட்சை செடியின் பழங்கள் என்பது இஸ்ராயேல் இளம் சந்ததியைக் குறிக்கலாம்
வ.13: காட்டுப் பன்றிகளும், வயல் வெளி மிருகங்களும் அந்நியர்களுக்கு ஒப்பிடப்படுகின்றன. இந்த வரியிலுள்ள சில வார்த்தைகள் விவிலியத்தில் இந்த இடத்தில் மட்டுமே தோன்றுகின்றன.
இஸ்ராயேலருக்கு பன்றிகள் விரும்பப்படாத விலங்கு, ஆனால் இங்கே காட்டுப்பன்றிகள் என்ற வார்த்தையே பாவிக்கப்படுவதால் அது அசுத்தமான விலங்கை குறிக்கிறதா என்பது புலப்படவில்லை (חֲזִיר ஹட்சிர்- பன்றி). வயல் வெளி மிருகங்கள் என்பதற்கு, வயல் வெளி பூச்சிகள் அல்லது ஊர்வன என்ற சொல்லே பாவிக்கப்பட்டுள்ளது, இந்த சொல் அரமேயிக்க, அக்காடிய அல்லது அராபிய சொல்லாக இருக்கலாம் என்றும் வாதிடப்படுகிறது (זִיז ட்சிட்ஸ்- ஊர்வன). திருப்பாடல்கள் வார்த்தைகள் எந்தளவிற்கு பழமையானவை என்பதற்கு இந்த சொல் நல்ல உதாரணம்.
வ.14: வேண்டுதல் முன்வைக்கப்படுகிறது. படைகளின் கடவுள் என்ற வார்த்தை மூன்றாவது முறையாக பாவிக்கப்படுகிறது (אֱלֹהִים צְבָאוֹת֮ 'எலோஹிம் ட்வா'ஓத்- படைகளின் ஆண்டவர்). ஆண்டவர் விண்ணுலகில் வாழ்கிறவர் என்பதும் இங்கே நினைவுகூறப்படுகிறது. இதனால்தான் விண்ணுலகில் இருந்து பார்க்கச் சொல்கிறார் ஆசிரியர். இந்த பார்வை என்பது, ஆண்டவருடைய
இரக்கத்தை குறிக்கிறது என்பதும் காட்டப்படுகிறது.
வ.15: இஸ்ராயேல் இனம், கடவுளின் வலக்கை நட்ட திராட்சை செடி எனவும், அவர் வளர்த்த மகவு எனவும் இனிமையாக சொல்லப்படுகிறது (יְמִינֶךָ யெமிநெகா- உமது வலக்கை: בֵּ֗ן பென்- மகன்). இந்த இரண்டு சொற்களும் இஸ்ராயேலின் பிறப்பு மற்றும் அதன் முக்கியத்துவத்தைக் காட்டுகின்றன. இஸ்ராயேல் இனம் கடவுளால் மிகவும் நேசிக்கப்பட்ட இனம் என்பது இங்கே புலப்படுகிறது. வலது கையும், மகனும் என்ற சொற்கள் இதனைத்தான் குறிக்கின்றன.
வ.16: இது வரையும் துன்பத்தை கடவுள்தான் தந்தார் என புலம்பிய ஆசிரியர் இந்த வரியில் அந்த குற்றச்சாட்டை எதிரிகளின் மேல் போடுகிறார். இந்த எதிரிகள் திராட்சை செடியான இஸ்ராயேலுக்கு தீ மூட்டி வெட்டிச் சாய்த்துவிட்டார்கள் என்கிறார். இது எருசலேம் நகரின் அழிவைக் குறிப்பது போல உள்ளது. இதனை வைத்து பார்க்கின்றபோது, இந்த திருப்பாடல் நிச்சயமாக எருசலேம் அழிவிற்கு பின்னர்தான் எழுதப்பட்டிருக்க வேண்டும்.
அத்தோடு அவர்களுக்கு சாபமும் கொடுக்கப்படுகிறது. சாபம் கொடுத்தல் இஸ்ராயேல் புலம்பலின் ஒரு அங்கம். இது அழிவிற்கான சாபம் என்பதைவிட, ஒரு வகையான மனவுளைச்சல் தீர்வு என்றே நோக்கப்படவேண்டும்.
வ.17: எதிரிகளுக்கு சாபம் கொடுத்தவர், இஸ்ராயேலருக்கு ஆசீர் கேட்கிறார். இஸ்ராயேலர் இரண்டு வார்த்தைகளால் மெச்சப்படுகிறார்கள். அவர்கள் கடவுளுக்கு வலப்புறத்தில் இருப்பவர்கள், அத்தோடு அவர்கள் கடவுளுக்காகவே உறுதி செய்யப்பட்டவர்கள். இந்த வார்த்தைகள் இஸ்ராயேலரின் தெரிவை முக்கியத்துவம் செய்கிறது.
வ.18: புலம்பல் பாடல்கள் இறுதியில் நம்பிக்கை வரிகளைக் கொண்டிருப்பது வழமை. இந்த பாடலிலும் இந்த நம்பிக்கை வரிகள் கொடுக்கப்பட்டுள்ளன. இனி இவர்கள் பாவம் செய்யமாட்டார்கள் என்று ஆசிரியரால் உறுதிப்படுத்தப்படுகிறார். இதற்கு, இனி இவர்கள் 'அகலமாட்டார்கள்' (נָסוֹג מִמֶּךָּ நாசோக் மிம்மேகா) அத்தோடு 'உம் பெயரை தொழுவார்கள்'
(בְשִׁמְךָ נִקְרָֽא வெஷிம்கா நிக்ரா') என்ற சொற்கள் பாவிக்கப்பட்டுள்ளன.
வ.19: நான்காவது தடவையாக கடவுள், படைகளின் ஆண்டவர் என விழிக்கப்டுகிறார். அத்தோடு முன்னைய நிலைக்கு தங்களை கொண்டுவருமாறு கேட்கிறார் ஆசிரியர்.
படைகளின் ஆண்டவர் என்ற பெயர் பல முறை இந்த பாடலில் வருவதால், இங்கே அது இந்த பாடலின் தனித்துவமாகக் கூட இருக்கலாம்.
எபிரேயர் 10:5-10
5அதனால்தான் கிறிஸ்து உலகிற்கு வந்தபோது, 'பலியையும் காணிக்கையையும் நீர் விரும்பவில்லை, ஆனால் ஓர் உடலை எனக்கு அமைத்துத் தந்தீர். 6எரிபலிகளும் பாவம் போக்கும் பலிகளும் உமக்கு உகந்தவையல்ல. 7எனவே நான் கூறியது: என் கடவுளே, உமது திருவுளத்தை நிறைவேற்ற, இதோ வருகின்றேன். என்னைக் குறித்துத் திருநூல் சுருளில் எழுதப்பட்டுள்ளது' என்கிறார்.
8திருச்சட்டப்படி செலுத்தப்பட்ட போதிலும் 'நீர் பலிகளையும் காணிக்கையையும் எரிபலிகளையும் பாவம்போக்கும் பலிகளையும் விரும்பவில்லை; இவை உமக்கு உகந்தவையல்ல' என்று அவர் முதலில் கூறுகிறார். 9பின்னர் 'உமது திருவுளத்தை நிறைவேற்ற, இதோ வருகின்றேன்' என்கிறார். பின்னையதை நிலைக்கச் செய்ய முன்னையதை நீக்கிவிடுகிறார். 10இந்தத் திருவுளத்தால்தான் இயேசு கிறிஸ்து ஒரே ஒரு முறை தம் உடலைப் பலியாகச் செலுத்தியதின் மூலம் நாம் தூயவராக்கப்பட்டிருக்கிறோம்.
இதனை திருமடல் என்பதைவிட, புதிய ஏற்பாட்டில் காணப்படுகின்ற அழகான இறையியல் தொகுப்பு என்பதே சாலப் பொருந்தும். முன்னர் இதனை பவுல் அடிகளார் எபிரேயர்க்கு எழுதிய திருமுகம் என கருதினர், பின்னர் (தற்போது) இதன் காலத்தையும் இடத்தையும் அறியமுடியாமல், இதனை பவுல் எழுதவில்லை, எபிரேயர்க்கும் எழுதப்படவில்லை, இது கடிதமும் இல்லை என வாதிடுகின்றனர். இந்த ஆய்வுகள் இதன் பெருமையை குறைப்பாதற்காகவல்ல. மாறாக இதனுடைய உண்மை செய்தியையும் அதன் ஆழத்தையும் கண்டுபிடிக்கவே ஆகும் என்பதை கவனமாக நோக்க வேண்டும். அநேகமாக இது ஓர் அழகான கிறிஸ்தியல் தர்க்க பிரசங்கம் போல தோன்றுகிறது.
வ.5-6. இங்கு பேசுகிறவர் இயேசு போல தென்படுகிறவாறு எழுதப்பட்டுள்ளது. ஷபலியையும் காணிக்கையையும| இந்த வரிகளுக்கு பின்னால் ஒரு முதல் ஏற்பாட்டு கருத்தியல் காணப்படுகிறது. மிருக பலிகள் பொய்த்துப்போனதையும், கடவுளுக்கு அவை தேவையில்லை என்பதையும் பல பின்னைய இறைவாக்கினர்கள் எடுத்துரைத்தனர். எருசலேம் ஆலயத்தின் அழிவும் இதற்க்கு ஒரு காரணம். ஆசிரியர் இவ் வசனங்களை செப்துவாயிந்த் திருப்பாடல் 39,7-9 வரையான பகுதியிலிருத்து காட்டுகிறார். இங்கு சொல்லப்படுகின்ற செய்திகளாவன:
அ. பலியையும் காணிக்கையையும் கடவுள் விரும்பவில்லை (θυσίαν καὶ προσφορὰν தூசியான் காய் புரஸ்பொரான்- பலியையும் காணிக்கையையும்), இங்கு சாமுவேல் சவுலுக்கு சொன்னது ஞாபகம் வருகிறது. (காண்: 1சாமு 15,22 ஒசேயா 6,6: மத் 9,13) மனிதர் தங்களை கடவுளின் சாயல், படைப்புக்களில் உயர்ந்தவர் என்று சொல்லி, சாதுவான உயிர்களை தங்கள் தெய்வங்களுக்கு பலியிடுகின்றனர். அறிவு வளர்ந்துள்ளது எனச் சொல்லும் இக்காலத்திலும் இது நடக்கிறது, எமது சில ஆலயஙகளிலும் நடக்கிறது. மிருகங்கள் தங்களை கடவுளின் சாயல் எனச் சொல்லி மனிதரை பலியிட்டால் எப்படி இருக்கும்? அவைகளையும் (அவர்களையும்) கடவுள்தானே படைத்தார்.
வ.7. திருப்பாடலில் பேசுகிறவர் யார் என்பதனை கண்டறிய கடினமாக இருக்கும், இது அரசரை அல்;;லது மக்களையோ குறிக்கலாம், இங்கே எபிரேயர் நூலின் ஆசிரியர்க்கு, இவர் இயேசு ஆண்டவர்.
ஆ. ஷதிருநூலில் எழுதப்பட்டுள்ளது| இவ்வாறு இயேசுவை முதல் ஏற்பாட்டின் இறைவாக்குகளில் நிலை நிறுத்துகிறார் ஆசிரியர். ἐν κεφαλίδι βιβλίου γέγραπται - என் கெபாலிதி பிப்லியூ கெக்ராப்டாய்- புத்தக சுருளில் எழுதப்பட்டுள்ளது.
வ.8. ஷதிருச்சட்டப்படி| (תּוֹרָה தோரா, νόμος நோமோஸ்) அதிகமாக தவறாக அறியப்பட்ட ஒரு முக்கியமான நல்ல சொல் இதுவாகும். பலிகள் சட்டப்படி நடப்பதால் அது தூய்மையானது என்ற கருத்து பல வேளைகளில் தேவையற்ற பலிகளுக்கும் உயிர் கொடுத்தது ஆனால் சட்ட வரிகளுக்கு உயிர்கொடுப்பது திருச் சட்டமல்ல மாறாக திருச்சட்டத்தின் முதலாளியான கடவுளே என்ற இயேசு ஆண்டவரின் படிப்பினையை மறைமுகமாக காட்டுகிறார்.
ஷநீர் விரும்பியிருக்கவுமில்லை திருப்திப்பட்டிருக்கவுமில்லை| என்;பது, ஒரு இறந்த கால தொடர்ச்சியை காட்டுகிறது. கிரேக்க மொழியில் இறந்தகால வினைமுற்று வாக்கியம் ஒன்று பாவிக்கப்பட்டுள்ளது. இது கடவுள் எதை விரும்புகிறார் என்பதை கேள்வியாக்கி அதற்க்கு விடையை 9வது வசனத்தில் கொணர்கிறது. θυσίας καὶ προσφορὰς⸃ καὶ ὁλοκαυτώματα καὶ περὶ ἁμαρτίας οὐκ ἠθέλησας οὐδὲ εὐδόκησας, தூசியாஸ் காய் புரொஸ்பொராஸ் காய் ஹொலொகவுடோமாடா காய் பெரி அமார்டியாஸ் ஊக் ஏதெலேசாஸ் ஊதே எவ்தோகேசாஸ்- பலியையும் காணிக்கையையும், எரி பலியையும், பாவ பரிகாரப் பலியையும் நீர் விரும்பியிருக்கவுமில்லை, ஏற்றுக்கொள்ளவும் இல்லை.
இந்த வரிகள் திருப்பாடல் 40,6ல் காணக்கிடக்கின்றன.
வ.9. ஷதிருவுளத்தை நிறைவேற்ற இதோ வருகின்றேன்| - இதுதான் பல முன்னனி
இறைவாக்கினருடைய இறைவாக்கின் சாராம்சம். அதனை ஆசிரியர் இயேசுவின் முழு வாழ்க்கைக்கும் ஒப்பிடுகிறார். அத்தோடு ஆண்டவரின் திருவுளத்தின் முன் சட்டங்கள் செயலற்றவை எனவும வசனத்தின் இறுதியில் காட்டுகிறார். ἰδοὺ ἥκω τοῦ ποιῆσαι ⸆ τὸ θέλημά σου இதூ ஏகோ டூ பொய்ஏசாய் டொ தெலேமா சூ- இதே உம்முடைய திருவுளத்தை நிறைவேற்ற வருகின்றேன்.
வ.10. எபிரேயர் நூலின் கிறிஸ்தியலில் முக்கியமான ஒரு பகுதி இயேசுவின் நித்திய குருத்துவமாகும். இந்த வசனம் இயேசுவின் குருத்துவத்தின் தன்மையையும், பலிப்பொருளையும், காலத்தையும் காட்டுகிறது. செலுத்தியவர் இயேசு, மனித குரு அல்ல. செலுத்தப்பட்டது அவர் உடல், மிருகங்கள் அல்ல, காலம் நித்தியத்திற்கும், இனி வேறு பலிகள் தேவைப்படாது என்கின்றார்.
லூக்கா 1,39-45
மரியா எலிசபெத்தைச் சந்தித்தல்
39அதன்பின் மரியா புறப்பட்டு யூதேய மலைநாட்டிலுள்ள ஓர் ஊருக்கு விரைந்து சென்றார். 40அவர் செக்கரியாவின் வீட்டை அடைந்து எலிசபெத்தை வாழ்த்தினார். 41மரியாவின் வாழ்த்தை எலிசபெத்து கேட்டபொழுது அவர் வயிற்றிலிருந்த குழந்தை மகிழ்ச்சியால் துள்ளிற்று. எலிசபெத்து தூய ஆவியால் முற்றிலும் ஆட்கொள்ளப்பட்டார். 42அப்போது அவர் உரத்த குரலில், 'பெண்களுக்குள் நீர் ஆசி பெற்றவர்; உம் வயிற்றில் வளரும் குழந்தையும் ஆசி பெற்றதே! 43என் ஆண்டவரின் தாய் என்னிடம் வர நான் யார்? 44உம் வாழ்த்துரை என் காதில் விழுந்ததும் என் வயிற்றினுள்ளே குழந்தை பேருவகையால் துள்ளிற்று. 45ஆண்டவர் உமக்குச் சொன்னவை நிறைவேறும் என்று நம்பிய நீர் பேறுபெற்றவர்' என்றார்.
ஈழத்தில் பிள்ளைகளை தொலைத்த தாய்மார் ஒவ்வொர் ஆணைக்குழுக்களுக்கும் பின்னால் சென்று களைத்து, தற்போது சனாதிபதி ஆணைக்குழுவிற்கு பின்னால் சென்று கண்ணீர்வடிக்கும் இக்காலத்தில், லூக்கா அன்னை மரியா ஷஎயின் கரேம்| என்ற யூதேய மலைநாட்டுக்கு சென்ற வரலாற்றை தனது சாயலில் வர்ணிக்கிறார். எருசலேமின் மேற்கு மலைத்தொடரில் அமைந்திருக்கும் இந்த உயர் நகர், எருசலேமிலிருந்து 7.5 கி.மீ தொலைவில் உள்ளது. யூதர்கள், எரேமியா இறைவாக்கினர் எருசலேமை தாக்க வந்தவர்களை கண்காணிக்க சிறுவர்களை இங்கே அமர்த்தினார் என நம்புகின்றனர் (காண். எரே 6,1), கிறிஸ்தவர்களுக்கு திருமுழுக்கு யோவானின் இரண்டு வீடுகளையும், அன்னை மரியாவின் நீர் ஊற்று இடத்தையும் கொண்டு இது விளங்குவதால் முக்கியம் பெறுகிறது. இங்குள்ள எலிசபேத்தின் ஆலய வீட்டில் நம்முடைய அழகு தமிழிலும், சகோதர சிங்கள மொழியிலும் செபங்களைக் காணலாம். (சுப்பர்லிங் வான்சேவைக்கு நன்றி). ஷஎயின் கரேம்| என்றால் ஷதிராட்சை தோட்ட நீர் ஊற்று| என்று பொருள்.
அன்னை மரியா 145 கி.மீ தொலைவிலுள்ள (தற்போதைய நிலவரப்படி) மலைநாட்டுக்கு வந்துள்ளது கவனிக்கப்பட வேண்டிய விடயம்.
வ.39: மரியா விரைந்து சென்றது ஒரு மலைநாடு என்பது காட்டப்படுகிறது.
வ.40. ஷஎலிசபெத்தை வாழ்த்தினார்|: எலிசபெத்திற்கு நிச்சயமாக மரியா இயேசுவை கருத்தரித்துள்ளமை தெரியும், இருந்தும் இங்கு முதலில் வணக்கம் சொல்பவர் மரியாவாகவே இருக்கிறார். இதிலிருந்து லூக்காவின் புலமைத்துவம் புரிகிறது. மரியா எவ்வளவு உயர்ந்தவர் எனச் சொல்கிறார் லூக்கா. ἠσπάσατο τὴν Ἐλισάβετ. ஏஸ்பாசாடொ டேன் எலிசபெத் - எலிசபெத்தை வாழ்த்தினார்.
வ.41. அ. ஷகுழந்தை மகிழ்ச்சியால் துள்ளிற்று| ἐσκίρτησεν τὸ βρέφος ἐν τῇ κοιλίᾳ αὐτῆς, எஸ்கிர்டேசென் டொ பிரெபொஸ் என் டே கொய்லியா அவ்டேஸ்:
துள்ளுதல் உச்ச கட்ட மகிழ்ச்சியின் அடையாளமாக முதல் ஏற்பாட்டிலும் புதிய ஏற்பாட்டிலும் பதியப்பட்டுள்ளது. தாவீது தொடங்கி ஆலய வாயிலில் இருந்து பிச்சைக்காரர் வரை, ஆண்டவரை அணுபவித்த போது துள்ளினர் (காண. 2சாமு 6,16 தி.ப 3,8)
ஆ. ஷதரிசிக்கும் கடவுள|;: விவிலியத்தில் கடவுள் தன்னை மக்களை தரிசிப்பவராகவே வெளிப்படுத்துகிறார். பாபேல் கட்டிய தீயவர்களனாலும் சரி, ஆபிரகாமானலும் சரி, நீதி தலைவர்களானாலும் சரி, கடவுள் அவர்களை தரிசிப்பதை விவிலியத்தில் பல இடங்களில் காணலாம். ஆனால் இறைவாக்கினர்கள் தாம் கடவுளை தரிசிக்க அவர்கள் பிரயாணம் செய்வதையே காண்கிறோம் (உ-ம்: மேசே, எலியா), இங்கு லூக்கா கடவுள் தன் இறைவாக்கினரை வந்து தரிசிப்பதை காட்டுகிறார். லூக்காவின் கடவுள் ஷதேடி வந்து தரிசிக்கும் கடவுள்|, இதனையையே எம்மாவு (லூக் 24,15) சந்திப்பிலும் மேலும் விரிவுபடுத்துவார் லூக்கா.
இ. வயிற்றிலுள்ள குழந்தைகள் தாம் சந்திக்கின்ற அதே நிகழ்வை, எலிசபெத்தை மரியா சந்திக்கும் நிகழ்வோடு ஒப்பிட்டு காட்டுகிறார். மரியா பயணம் செய்ததை பலர் பலவாறு விவாதிக்கின்றனர், சிலர் மரியா, கபிரியேல் வானதூதரின் செய்தியை உண்மைதன்மை பார்க்கவே வந்தார் என்று கூட சொல்வார்கள். ஆனால் லூக்காவின் நற்செய்தியில் மரியா ஒரு முக்கியமான கதாபாத்திரம், லூக்காவுடைய மரியாவுக்கு அப்படியான தேவை இருந்திருக்காது என நான் எண்ணுகிறேன். ஆக மரியா உதவிசெய்யவே 145 கி.மீ மேல் வந்துள்ளார் என அறியலாம்.
உ. ஷதூய ஆவி|: லூக்காவின் நற்செய்தியிலும் திருத்தூதர் பணியிலும் தூய ஆவியானவருக்கு முக்;கிய பங்குள்ளதை அவதானிக்கலாம். இங்கு தூய ஆவி எலிசபெத்தை ஆட்கொள்வதிலிருந்து, ஆட்களை தெரிவு செய்பவர் கடவுளே என்பது புரிகிறது. καὶ ἐπλήσθη πνεύματος ἁγίου காய் எப்லேஸ்தே புனுமாடொஸ் ஹகியூ- தூய ஆவியால் ஆட்கொள்ளப்பட்டார்.
வ.42. ஷபெண்களுள் ஆசி பெற்றவர், உமது குழந்தையும் ஆசி பெற்றதே|: லூக்காவின் நற்செய்தியின் சுருக்கம் எனச் சொல்லலாம். ஏற்கனவே இந்த செய்தியை வானதூதர் சொல்லி இருக்கிறார், இங்கு ஆவியானவரே எலிசபெத்தின் வாயிலாக சொல்கிறார். இந்த செய்தி மரியாவுகல்ல, லூக்காவின் வாசகர்களுக்கு.
வ.43. ஷஆண்டவரின் தாய்|: (ἡ μήτηρ τοῦ κυρίου μου ஹே மேடேர் தூ கூரியூ மூ, ஷஎனது ஆண்டவரின்-தலைவரின் தாய்|)
மரியாவை ஆண்டவரின் தாய் என வழிக்கும் சந்தர்ப்பத்ததை பெற்ற முதல் பெண்மணியாகிறார் லூக்காவின் எலிசபேத்து, கடவுளின் மீட்பு திட்டத்தில் முதியவரான இப்பெண் உள்வாங்கப்படுவதை அழகாக சித்தரிக்கிறார். கிரேக்க உரோமைய வரலாற்றில் அரசர்ககளின், பேரரசர்களின் தாயார், மனைவியர் முக்கியமானவர்கள் என்பதனையும் நோக்கும் போது இவ்வரிகளின் ஆழம் நமக்கு புரியும். தமிழ்
இலக்கியங்களிலும் பெண்கள்தான் மிக நோக்கப்பட வேண்டியவர்கள் (தமிழ் காவியங்கள் காவிய தலைவிகளை மறப்பதில்லலை, ஒப்பிடுக கண்ணகி - சிலப்பதிகாரம்).
மரியா கடவுளின் தாய் என்பது கத்தோலிக்க விசுவாசத்தில் அடிப்படை. ஏன் மரியாவை கடவுளின் தாயாக ஏற்க சிலர் மறுக்கினர் என்பது புரியவில்லை. நற்செய்தியாளர்களுக்கு இது நன்கு புரிந்திருக்கிறது. இருப்பினும் இந் நற்செய்திகளை வாசிப்பவர்களுக்கு இது புரியவில்லை என்பது வியப்பாக உள்ளது.
வ.44. மரியா ஏன் முதலில் வாழ்த்துச்சொல்ல வேண்டும்? ஏன்; குழந்தை தன் தாயைவிட வாழ்த்ததை முதலில் உணர வேண்டும்? லூக்காவின் ஆழமான வரிகள் சிந்திக்க தூண்டுகின்றன. மரியாவின் வாழ்த்து எலிசபெத்துக்கா அல்லது திரு முழுக்கு யோவானுக்கா?
வ.45. யார் இந்த மரியா? என்ற கேள்விக்கு ஓரே வரியில் விளக்கம் கொடுக்கிறார் மாண்;புமிகு வைத்தியர் லூக்கா. ஷஅவர் நம்பியவர்| வினைச்செற்களை அவதானமாக பார்த்தால், முதலில் மரியா நம்புகிறார் (இறந்த காலம் ‘நம்பிய நீ’;) நடைபெற இருந்தது எதிர்காலத்தைச் சார்ந்தது (எதிர் காலம் ஷநிறைவேறும்|) என்பது புலப்படும். இறைவனின் மக்களுக்கு நம்பிக்கைதான் முதலில் வரவேண்டும் என்பதனை அவதானிக்கவேண்டும், இயேசுவும் பின்னர் பல வேளைகளில் இச்செய்தியையே முதன்மைப் படுத்துவார்.
பிறந்த பிள்ளைகளைக் காணாது, அல்லது காணாமல் ஆக்கப்பட்ட பிள்ளைகளைத் தேடி பாவிகளிடம் கூட பேரம் பேசி கண்ணீர் வடிக்கும் ஈழத்து தாய்மாருக்கு, இந்த திருவருகைக் காலம் ஆறுதலைக் கொண்டுவர வேண்டியும், அன்னை மரியா தொடர்ந்து ஆண்டவர் இயேசுவை இவ்வன்னையர்க்கும் கொண்டுவரவும் மன்றாடுவோம்.
அன்பு ஆண்டவரே உம்மை சார்ந்தவர்கள் அனைவருமே
புனிதர்கள் என்பதை விளங்கப்படுத்தியருளும், ஆமென்.
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக